Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Yên  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

THÔN YÊN DOÃN 2 ĐÓN NHẬN THÔN KIỂU MẪU NĂM 2023

Đăng lúc: 07:56:48 20/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

 Chiều ngày 17/09/2023  , tại Nhà văn hoá thôn Yên Doãn 2, xã Đông Yên, lễ công bố Quyết định thôn Yên Doãn 2 đạt chuẩn thôn NTM kiểu mẫu được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi những bước chuyển mình mạnh mẽ, sự đổi mới, phát triển, của quê hương, đất nước được cán bộ, nhân dân và các cháu thiếu nhi trong thôn thể hiện.
           D2.JPG

Thôn Yên Doãn 2, xã Đông Yên có 211 hộ với 632 nhân khẩu. Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu của xã, của huyện, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, ban công tác Mặt trận thôn và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân. Sau hơn 1 năm, thôn Yên Doãn 2  đã vận động nhân dân hiến hơn 1.200 m2 đất, đóng góp 650 ngày công để mở rộng đường, nâng cấp cải tạo nhà văn hoá thôn…, nguồn vốn huy động từ nhân dân là hơn 15 tỷ đồng Đến nay các công trình kết cấu hạ tầng, như: Đường giao thông, nhà văn hóa thôn, hệ thống đường điện chiếu sáng, chỉnh trang nhà ở dân cư đáp ứng nhu cầu của người dân. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao; thu nhập bình quân đầu người đạt 63,93 triệu đồng/ người/ năm; sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy mạnh mẽ. Tình hình ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
           D1.JPG

Tại các buổi lễ công bố Quyết định, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Trường Sinh, Uỷ viên BTV Huyện uỷ phụ trách cụm, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ đã trao Quyết định công nhận thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2023, tặng hoa, tiền thưởng 100 triệu đồng của Chủ tịch UBND huyện cho thôn Yên Doãn 2. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ Nguyễn Trường Sinh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà cán bộ và nhân dân  thôn yên Doãn 2 đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn cán bộ và nhân dân trong 2 thôn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, xây dựng thôn sớm trở thành thôn thông minh, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đông Yên xây dựng thành công xã NTM kiểu mẫu.
          D4.JPG

Dịp này xã Đông Yên đã khen thưởng cho 1 tập thể và 6 cá nhân của thôn Yên Doãn 2 đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu giai đoạn 2022-2023./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
311122

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289